BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ DV CHO THUÊ XE KHOA CHƯƠNG – ĐÀ NẴNG

3/5 - (2 bình chọn)

Đà Nẵng là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với những bãi biển đẹp. Kiến trúc độc đáo, ẩm thực tuyệt vời và không khí trong lành. Nếu bạn đang chuẩn bị cho kế hoạch du lịch tại thành phố này. Một trong những điều quan trọng nhất là phải có một phương tiện di chuyển tiện lợi, linh hoạt và an toàn. Và thuê xe du lịch tự lái là lựa chọn phổ biến nhất. Vậy bạn hãy lựa chọn, tìm hiểu kỹ dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái Uy tín tại Đà Nẵng để có một chuyến du lịch thật tuyệt vời nhé.

Tại Dịch vụ cho thuê xe tự lái Khoa Chương – Đà Nẵng chúng tôi quy tụ gần 100 chiếc xe đời mới với đa dạng dòng xe cho quý khách chọn lựa. Chúng tôi luôn đặt phương châm “Xe Thật – Chất Lượng Thật” lên hàng đầu.

Báo chí nói gì về chúng tôi

https://toplist.vn/top/cong-ty-tnhh-khoa-chuong-440033.htm

Công ty TNHH Khoa Chương

Công ty TNHH Khoa Chương là một trong những đơn vị hàng đầu với nhóm đối tượng khách hàng là những cá nhân và gia đình cho nhu cầu cần thuê xe tự lái cho những dịp đặc biệt như du lịch, hội họp hay những dịp trọng đại như đám cưới, đám hỏi,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ từ các đối tác lớn như các công ty du lịch đến các đối tác cá nhân. Họ có kinh nghiệm để nhận biết rõ bạn có nhu cầu như thế nào và mục đích sử dụng của bạn ra sao để có những lời tư vấn giúp bạn chọn ra được chiếc xe phù hợp nhất nhưng với giá tiền phải chăng nhất tại Đà Nẵng.

Công ty TNHH Khoa Chương có đa dạng các loại xe cho thuê từ 4 chỗ, 7 chỗ đến 16 chỗ. Trong trường hợp bạn gặp sự cố mà không thể tự mình đến lấy xe hoặc lái xe như dự định phía công ty có hỗ trợ dịch vụ lái thuê nên chỉ cần đến với Công ty TNHH Khoa Chương thôi, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chuyến đi của mình. Công ty TNHH Khoa Chương cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về chất lượng xe và dịch vụ của công ty. Vì vậy, trong quá trình thương thảo giá, hợp đồng, hay trên hành trình đi có xảy ra sự không hài lòng dù nhỏ hay lớn, các bạn hãy trao đổi ngay với công ty để kịp thời giải quyết nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 94 Phạm Văn Nghị, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0708 435 555 & 0792 435 555 & 0704 435 555
Email: suvcar2020@gmail.com
Website: https://www.thuexekhoachuong.com/
Fanpage: www.facebook.com/ChoThueOtoDaNangGiaReKhoaChuong/

Công ty TNHH Khoa Chương

Công ty TNHH Khoa Chương
Công ty TNHH Khoa Chương

Công ty TNHH Khoa Chương 
https://danangtoplist.com/top-10-dich-vu-cho-thue-xe-tu-lai-gia-re-va-uy-tin-nhat-tai-da-nang/

Top 10 Dịch vụ cho thuê xe tự lái giá rẻ và uy tín nhất tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Khoa Chương

Công ty TNHH Khoa Chương là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái cho cá nhân và gia đình trong các dịp đặc biệt như du lịch, hội họp, đám cưới, đám hỏi,… Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ các đối tác lớn và cá nhân. Công ty TNHH Khoa Chương có khả năng tư vấn chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích của khách hàng tại Đà Nẵng với giá cả phải chăng.

Công ty TNHH Khoa Chương cung cấp đa dạng các loại xe cho thuê từ 4 chỗ, 7 chỗ đến 16 chỗ. Nếu khách hàng gặp sự cố không thể đến lấy xe hoặc tự lái. Công ty TNHH Khoa Chương cung cấp dịch vụ lái thuê để khách hàng hoàn toàn yên tâm trong chuyến đi của mình.

Công ty TNHH Khoa Chương cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về chất lượng xe và dịch vụ của công ty. Nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề hay không hài lòng nào. Công ty luôn sẵn sàng trao đổi và giải quyết kịp thời để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

Những tính năng nổi bật của Công ty TNHH Khoa Chương:

  • Dịch vụ cho thuê xe từ 4-16 chỗ.
  • Dịch vụ lái thuê và tư vấn chọn xe.
  • Giá cả cạnh tranh và hỗ trợ khách hàng.
  • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp.
  • Thủ tục đơn giản và thanh toán dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 94 Phạm Văn Nghị, Thanh Khê, Đà Nẵng
Để được tư vấn thuê xe vui lòng liên hệ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞/𝐙𝐚𝐥𝐨: 𝟎𝟕𝟎𝟖𝟒𝟑𝟓𝟓𝟓𝟓
👉 Thủ tục thuê xe nhanh gọn
👉 Đảm bảo xe đời mới – chất lượng
👉 Thương hiệu uy tín, giá cả cạnh tranh
👉 Hỗ trợ tối đa khi rủi ro xảy ra
👉 Trang bị đầy đủ bảo hiểm xe
🚘 𝐂𝐇𝐎 𝐓𝐇𝐔Ê 𝐗𝐄 Ô𝐓Ô 𝐓Ự 𝐋Á𝐈 ĐÀ 𝐍Ẵ𝐍𝐆 – 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐂𝐇ƯƠ𝐍𝐆
👉 Hotline thuê xe:
𝟎𝟕𝟎𝟖.𝟒𝟑.𝟓𝟓𝟓𝟓
𝟎𝟕𝟗𝟐.𝟒𝟑.𝟓𝟓𝟓𝟓
𝟎𝟕𝟎𝟒.𝟒𝟑.𝟓𝟓𝟓𝟓
🏮Địa chỉ trụ sở chính: 94 Phạm Văn Nghị- Quận Thanh Khê- TP Đà Nẵng
“𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐂𝐇ƯƠ𝐍𝐆 – 𝐗𝐄 𝐓𝐇Ậ𝐓 – 𝐂𝐇Ấ𝐓 𝐋ƯỢ𝐍𝐆 𝐓𝐇Ậ𝐓”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *