Dịch vụ cho thuê xe Mercedes Đà Nẵng chuyên nghiệp tại Khoa Chương

5/5 - (1 bình chọn)

Đà Nẵng là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với những bãi biển đẹp. Kiến trúc độc đáo, ẩm thực tuyệt vời và không khí trong lành. Nếu bạn đang chuẩn bị cho kế hoạch du lịch tại thành phố này. Một trong những điều quan trọng nhất là phải có một phương tiện di chuyển tiện lợi, linh hoạt và an toàn. Và thuê xe du lịch tự lái là lựa chọn phổ biến nhất. Vậy bạn hãy lựa chọn, tìm hiểu kỹ dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái Uy tín tại Đà Nẵng để có một chuyến du lịch thật tuyệt vời nhé.

Dịch vụ Cho Thuê Xe Mercedes GLC 300 Chất Lượng Cao từ Khoa chương

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe sang trọng và chất lượng tại Đà Nẵng? Hãy để chúng tôi – Khoa Chương – đồng hành cùng bạn trong hành trình đầy ấn tượng này. Với đội ngũ chuyên nghiệp và dàn xe Mercedes glc 300 đẳng cấp,chúng tôi tự hào mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn.

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TỰ LÁI KHOA CHƯƠNG

Hệ thống dịch vụ của công ty Khoa Chương được khách hàng đánh giá tốt với thực lực đầu tư liên kết gần 100 đầu xe ô tô từ 04 chỗ đến 45 chỗ chất lượng cao, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng là cá nhân, nhóm hay tổ chức, doanh nghiệp tại Tp. Đà Nẵng và các tỉnh lân cận như Huế, Quảng Nam nói chung.

Đội ngũ chuyên nghiệp – Sự tin tưởng của bạn là động lực của chúng tôi

Đội ngũ lái xe và nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp,với nhiệm vụ đảm bảo bạn nhận được sự phục vụ tận tâm và thân thiện.Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn để đảm bảo bạn có một chuyến đi thoải mái và thú vị.

Sự tiện lợi – Dịch vụ đáng tin cậy

Với phương châm xây dựng “Xe Thật – Chất Lượng Thật”, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô tự lái UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP với GIÁ TỐT NHẤT tại Tp. Đà Nẵng hiện nay.

Quý khách có nhu cầu thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng có thể liên hệ trực tiếp SĐT: 0708.43.5555 (Ms. Thu) hoặc cung cấp thông tin yêu cầu đặt xe tại website để nhân viên chúng tôi tư vấn và báo giá tốt nhất.

Khám phá Đà Nẵng với Mercedes GLC300 – Một trải nghiệm đỉnh cao

Đà Nẵng là một thành phố đẹp và hấp dẫn,và bạn xứng đáng trải nghiệm nó trong sự sang trọng của chiếc xe Mercedes GLC 300.Khám phá các điểm du lịch,những bãi biển tuyệt đẹp, và những địa danh độc đáo của Đà Nẵng một cách tiện lợi và đầy phong cách.

Hãy để Khoa Chương là người bạn đồng hành tin cậy trong chuyến đi của bạn tại Đà Nẵng.

Ngoại Thất Mercedes-Benz GLC 300

Với trang bị gói ngoại thất AMG Line thiết kế mới, Mercedes-Benz GLC 300 như được khoác lên mình một diện mạo cá tính, đậm chất thể thao nhưng không mất đi vẻ sang trọng và kiêu hãnh. Từng đường nét sắc sảo, đặc trưng của Mercedes-Benz kết hợp với các chi tiết bộ mâm xe thể thao AMG 19 inch 5 chấu kép, lưới tản nhiệt lớn một thanh nan và logo ngôi sao 3 cánh ở giữa… đã khiến Mercedes-Benz GLC 300 trở nên bắt mắt khi đặt cạnh các đối thủ.
Đáng chú ý, công nghệ đèn pha trên xe giờ đây là Multibeam LED hiện đại, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày với khả năng chiếu xa hơn 600m. Kéo dài từ bên hông đến đuôi xe là những đường gân dập nổi kéo dài dứt khoát, góp phần giúp chiếc xe thêm phần khỏe khoắn. Cùng cụm đèn hậu LED được thiết kế lại kiểu sợi quang vô cùng trẻ trung, thay vì 2 vệt dài như trước.
Bên dưới phần đuôi nở hậu là cản sau với những đường chia gió khí động học rất nam tính, nằm cân xứng hai bên là ống xả kép mạ crom sáng bóng. Với những cải tiến mới mẻ trên, Mercedes-Benz GLC 300 thật sự là phiên bản “đẹp không góc chết” mà tín đồ yêu xe khó lòng chối từ.

Khi bạn thuê xe Mercedes GLC 300 tại Khoa Chương,bạn sẽ được trải nghiệm sự sang trọng,đẳng cấp và tiện nghi tuyệt đối.Xe Mercedes GLC 300 được biết đến với kiểu dáng tinh tế và đẳng cấp,động cơ mạnh mẽ và nội thất cao cấp.Bạn sẽ thấy mình được sống trong một không gian đẳng cấp và trọn vẹn với xe này.

Nội Thất Mercedes-Benz GLC 300

Bước vào bên trong Mercedes-Benz GLC 300, khách hàng không khỏi ngạc nhiên với không gian rộng rãi, thoáng đãng nhờ cửa sổ trời siêu rộng Panoramic được trang bị ở cả 2 hàng ghế. Chưa kể, gói thiết kế nội thất thể thao AMG Line đi cùng những chi tiết nội thất hoàn thiện từ nhiều chất liệu kim loại, da và ốp gỗ Anthracite open-pore oak màu xám cao cấp. Ngoài ra, với bảng màu sắc nội thất trang nhã Đen và Nâu Saddle đã góp phần làm bật lên sự đẳng cấp cho chiếc xe.
Để giúp người lái quan sát và điều khiển dễ dàng hơn khi di chuyển, hãng đã trang bị tay lái thiết kế thể thao 3 chấu bọc da Nappa cao cấp với nút điều khiển cảm ứng, kết hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số có màn hình hiển thị 12,3 inch sắc nét ở phía sau.

Mercedes-Benz GLC 300 thế hệ mới mang đến những thay đổi trong tiện ích công nghệ cho những trải nghiệm lái khác biệt. Từng chi tiết nội thất được đổi mới và sang trọng, hướng tới một mục đích duy nhất: Sự tận hưởng trọn vẹn trong suốt hành trình.

Với xe Mercedes GLC 300 thuê tại Khoa Chương,bạn sẽ có sự tự do di chuyển và khám phá Đà Nẵng một cách dễ dàng và thoải mái.Bạn có thể tận hưởng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Bà Nà Hills,Bán Đảo Sơn Trà và Sông Hàn với xe hạng sang của mình. Không chỉ có vậy,với xe Mercedes GLC 300,bạn có thể tự do thăm quan các nhà hàng,cửa hàng và khu vực mua sắm cao cấp của thành phố,trong sự thoải mái và tiện nghi tuyệt đối.

Nếu bạn muốn trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp khi khám phá Đà Nẵng,hãy đến với Khoa Chương và thuê một chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 đáng mơ ước của bạn.Vượt qua ranh giới của khám phá,bạn sẽ tận hưởng một chuyến đi đáng nhớ và trọn vẹn trong lòng thành phố biển hấp dẫn này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 94 Phạm Văn Nghị, Thanh Khê, Đà Nẵng
Để được tư vấn thuê xe vui lòng liên hệ 0708.43.5555/ 0792.43.5555
? Thủ tục thuê xe nhanh gọn
? Đảm bảo xe đời mới – chất lượng
? Thương hiệu uy tín, giá cả cạnh tranh
? Hỗ trợ tối đa khi rủi ro xảy ra
? Trang bị đầy đủ bảo hiểm xe
? CHO THUÊ XE ÔTÔ TỰ LÁI ĐÀ NẴNG – KHOA CHƯƠNG
? Hotline thuê xe:
0708.43.5555
0704.43.5555
0792.43.5555
?Địa chỉ trụ sở chính: 94 Phạm Văn Nghị- Quận Thanh Khê- TP Đà Nẵng
“KHOA CHƯƠNG – XE THẬT – CHẤT LƯỢNG THẬT”

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *