KHOA CHƯƠNG CHỌN PHỤ KIỆN DU LỊCH CÙNG BẠN

5/5 - (1 bình chọn)

 

Phụ kiện du lịch, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các tín đồ đam mê xê dịch.

Các mẫu phụ kiện du lịch phổ biến nhất hiện nay gồm gối cổ, túi bọc vali, thẻ treo hành lý, bình nước nhựa phun sương, v.v. Đây là những mẫu phụ kiện có tính ứng dụng cao, thích hợp sử dụng trong nhiều chuyến đi khác nhau như du lịch, công tác, v.v.

Nhằm đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ liên tục thay đổi của người dùng, các thương hiệu đã ra mắt hàng loạt những mẫu phụ kiện khác nhau. Với sự đa dạng cả về thiết kế, mẫu mã, màu sắc và chất liệu, mọi người sẽ có thể tìm ra cho mình món đồ ưng ý nhất.

Các món phụ kiện du lịch đã dần khẳng định được tầm quan trọng của mình trong thời gian gần đây. Những món đồ thông dụng nhất hiện nay có thể kể đến như:

1. Gối tựa cổ (hay gối kê cổ)

Gối tựa cổ là một loại gối giúp người dùng cố định đầu và cổ giúp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn khi sử dụng. Gối có thiết kế đặc biệt thích hợp để sử dụng khi ngủ ngồi hoặc nằm đều được, dễ dàng mang đi xa và tiện lợi khi sử dụng trong văn phòng. 

Có khả năng bảo vệ phần gáy, cổ của người dùng, món phụ kiện du lịch này được làm từ các chất liệu cao cấp, đứng phom và không bị nhão, móp sau thời gian dài sử dụng. Các chất liệu phổ biến có thể kể đến như cao su non, hạt xốp hoặc vải Velboa cao cấp. Mẫu phụ kiện du lịch này có màu sắc, họa tiết đa dạng, phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ mọi người.

Nhờ sở hữu thiết kế tiện dụng, gối tựa cổ còn có thể dùng để thay thế cho gối tựa lưng. Đối với những người thường xuyên bị đau lưng thì rất cần một vật mềm để kê vùng lưng khi ngủ. 

Việc sử dụng gối tựa cổ để kê phần lưng cũng có tác dụng nâng đỡ phần cột sống ở lưng một cách nhẹ nhàng và giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn. 

2. Túi bọc vali

  • Là một trong những vật dụng hữu ích nhằm bảo vệ chiếc vali khỏi việc giảm tuổi thọ hoặc mất thẩm mỹ do bám bẩn, trầy xước.

  • Túi bọc vali giúp vali trở nên dễ nhận biết ở những nơi công cộng và đông người qua lại

Hiện nay các dòng túi bọc vali phổ biến đang có mặt trên thị trường được chia làm 3 chất liệu chính Bao gồm túi nhựa dẻo (PVC), túi vải tổng hợp co giãn và vải dù chống thấm nước. Tất nhiên mỗi loại đều có những ưu nhược điểm và tính năng riêng của chúng.

  • Túi bọc vali trong suốt (PVC): Ưu điểm là có khả năng chống nước tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Nhược điểm là dễ bị xước, kích thước không phù hợp với các loại vali vải.

  • Túi vải tổng hợp co giãn: Ưu điểm là co giãn tốt và hầu như phù hợp với mọi kích thước có sẵn của các dòng vali vải, vali nhựa tạo độ ôm sát vừa vặn.

  • Vải dù: Ưu điểm là chống thấm nước tốt. Nhược điểm có thể kể đến như độ bền màu của túi bọc vali vải dù thường không cao.

    3.Thẻ Treo Hành Lý

    Thẻ treo hành lý là món phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò khá quan trọng trong các chuyến đi. Với mẫu thẻ treo vali, người dùng có thể đẩy lùi nỗi lo thất lạc hành lý khi dễ dàng đánh dấu cũng như liên lạc với chủ sở hữu thông qua thông tin ghi trên đó.

Sẽ không có điều gì bảo đảm rằng hành lý của bạn không bị thất lạc sau mỗi lần di chuyển tại các khu vực đông người như nhà ga, bến xe, sân bay. Nếu vô tình bị thất lạc hành lý, với thẻ tên treo trên vali, người dùng có thể ghi số điện thoại cùng các phương thức liên lạc khác để mọi người tiện liên lạc.

4. Bình nước nhựa phun sương

Bình nước thể thao phun sương là phụ kiện hoàn hảo cho người tập thể thao, đi xe đạp và các hoạt động ngoài trời khác. Bình nước nhựa phun sương tiện lợi 2 trong 1 cung cấp cho bạn tốc độ dòng nước cao và hơi sương tốt để làm mát bạn.

Bình nước nhựa phun sương có kiểu dáng đơn giản và trẻ trung, cực kỳ gọn nhẹ, phù hợp với những người hay đi du lịch, luyện tập thể thao với thói quen mang theo nước bên mình.

Thiết kế thông minh 2 trong 1: 1 vòi để uống, 1 vòi xịt phun sương giúp làm mát, giúp bạn tỉnh táo, giảm căng thẳng khi hoạt động trong 1 thời gian dài. Bạn có thể dùng để đựng nước tại nhà hoặc mang đi làm, đi chơi xa, đi dã ngoại, tập luyện thể thao, vận động mạnh cần cung cấp nhiều nước đều vô cùng thuận lợi.

5. Lều cắm trại

Lều cắm trại là phụ kiện du lịch thích hợp dành cho những ai có ý định dã ngoại. Mẫu phụ kiện du lịch này thường được làm từ những chất liệu chống thấm nước lý tưởng, chẳng hạn như vải tráng PU. Món phụ kiện du lịch này sẽ có trọng lượng gọn nhẹ, giúp mọi người dễ dàng mang theo trong mỗi hành trình.

Lều 2 người có kích thước 200x130x105 cm, thích hợp dành cho những chuyến đi từ một đến hai người. Cách tháo, lắp đơn giản cùng trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng mang theo cùng bảng màu bắt mắt, trẻ trung là những điểm cộng của món phụ kiện du lịch này.

   KHOA CHƯƠNG cảm ơn Quý khách hàng đã luôn TIN TƯỞNG và LỰA CHỌN chúng tôi làm người bạn đồng hành của các bạn trong mỗi chuyến đi
         Với gần 100 xe từ 4 – 7 – 16 chỗ mẫu mã đa dạng, chất lượng xe đời mới 2019-2023 luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách.
         Chúng tôi biết rằng các bạn đến với chúng tôi không chỉ vì mẫu mã xe đa dạng, chất lượng xe đời mới mà còn vì thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và quan trọng hơn là hỗ trợ KH hết mình khi rủi ro xảy ra.
Sự hài lòng của các bạn là động lực để chúng tôi tiếp tục phục vụ và nâng cấp dịch vụ mỗi ngày.
? Để được tư vấn thuê xe vui lòng liên hệ:
? CHO THUÊ XE ÔTÔ TỰ LÁI ĐÀ NẴNG – KHOA CHƯƠNG
? Hotline thuê xe: 0704.43.5555/ 0708.43.5555/ 0792.43.5555
? Địa chỉ trụ sở chính: 94 Phạm Văn Nghị- Quận Thanh Khê- TP Đà Nẵng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *