Top 5 Nhà Hàng Tiệc Cưới Đà Nẵng Lý Tưởng Cho Các Cặp Đôi

Đánh giá

Mùa cưới đang đến gần, bên cạnh việc lựa chọn xe rước dâu thì trung tâm tổ chức tiệc cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các cô dâu chú rể. Một nhà hàng với món ăn ngon, dịch vụ tận tình chu đáo sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời của cặp đôi. Và để có được cho mình sự lựa chọn chính xác và hoàn hảo nhất, Khoa Chương xin giới thiệu đến bạn một vài nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng nhất tại Thành phố xinh đẹp Đà Nẵng.

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới King’s Palace – Queen Palace

King’s Palace – Queen Palace được thiết kế sang trọng như một tòa lâu đài, sang trọng và lộng lẫy. Nhà hàng tiệc cưới này có đến 5 đại sảnh với diện tích  và phong cách khác nhau. Tùy theo nhu cầu và mong muốn, các cặp đôi sẽ được nhân viên của King’s Palace- Queen Palace tư vấn và hỗ trợ để tổ chức buổi lễ cưới long trọng nhất.

King’s Palace – Queen’s Palace thuộc top 5 nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng đẹp và sang trọng nhất hiện nay. Nhà hàng phục vụ cả món Việt, món Trung Hoa và món Tây cho bạn đa dạng sự lựa chọn. King’s Palace – Queen’s Palace được thiết kế tinh tế, sang trọng, trang thiết bị hiện đại rất phù hợp cho các sự kiện quan trọng như tiệc cưới, hội nghị, tiệc chiêu đãi.

Không gian rộng rãi, sang trọng nhưng mức giá tại King’s Palace – Queen’s Palace vô cùng ưu đãi. Bạn có thể sử dụng thực đơn được thiết kế sẵn hoặc tự chọn món ăn theo mong muốn, ngoài ra bạn cũng có thể tổ chức tiệc cưới Buffet với đa dạng món ăn ngon hợp khẩu vị. Một điểm cộng lớn của King’s Palace – Queen’s Palace là bãi đỗ xe rộng có sức chứa hàng trăm chiếc xe ô tô, xe máy.

 

Địa chỉ: Lô 1A–2A đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace

Nhanh chóng bắt kịp các xu hướng mới nhất là những gì mà White Swan Palace luôn theo đuổi. Nhà hàng được trang trí và xây dựng theo phong cách hiện đại và sang trọng. Đến với White Swan Palace bạn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ tiệc chuyên nghiệp, chu đáo nhất mà đội ngũ đầu bếp tại đây được đánh giá có tay nghề rất cao, từ món ăn cho đến phong cách tiệc, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng hoàn hảo. Đây là nơi đặt tiệc cưới được nhiều người lựa chọn nhất trong ngày vui của mình. Với thiết kế 2 sảnh lớn linh hoạt và tổ chức khoa học, trung tâm tiệc cưới và hội nghị White Swan Palace có thể đáp ứng được số lượng khách lớn từ 300 đến 2000 người.

Điểm danh top 5 nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng

Khi đặt tiệc cưới tại đây, bạn lo phải mất thêm bất kỳ chi phí nào để trang trí không gian cưới nữa. Cách tổ chức bàn tiệc và giá cả của bàn tiệc thường khác hoàn toàn với các nhà hàng tổ chức tiệc cưới khác ở Đà Nẵng. Với quy mô lớn, trung tâm tiệc cưới đã tổ chức cho hàng nghìn khách hàng với mức giá và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Tại trung tâm tiệc cưới White bàn tiệc thường có giá từ 3.500.000 đồng/bàn gồm 10 người. Các món ăn được chế biến sẵn phù hợp khẩu vị và theo phong cách ẩm thực của người Việt, nên bạn không phải lo lắng rằng không hợp khẩu vị của mình. Bạn có thể chọn menu có sẵn hoặc tự lên thực đơn theo sự tư vấn của nhiều đầu bếp kinh nghiệm. Chính vì thế, White Swan Palace chính là nơi lý tưởng để bạn đặt tiệc cưới tốt nhất tại Đà Nẵng.

Địa chỉ:

  • Lô B35-36-37 Phạm Văn Đồng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 1 Đinh Thị Hòa, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Nhà Hàng Tiệc Cưới Mikado Palace

Thực đơn phong phú, không gian sang trọng, trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Mikado Palace hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ tiệc cưới tại đây. Ngoài là nơi họp mặt lý tưởng, Mikado Palace còn cung cấp rất nhiều sảnh lớn được trang trí hiện đại, tinh tế, phục vụ cho tổ chức các buổi sự kiện, tiệc cưới hỏi.

Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Mikado Palace có vị trí thuận lợi, lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với sức chứa lên đến 3.500 khách là nơi lý tưởng cho các cặp đôi tổ chức buổi tiệc trọng đại của cuộc đời.  Với dịch vụ chất lượng cao, tổ chức chuyên nghiệp, hậu mãi tốt đi cùng với mức chi phí hợp lý, Mikado nằm trong top 5 nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng tốt nhất hiện nay.

Với tiêu chí đem lại sự hài lòng cho khách hàng, nhà hàng tiệc cưới Mikado Palace sẽ không làm bạn phải thất vọng với menu những món ăn đặc sắc, dàn dựng sân khấu chuyên nghiệp tỉ mỉ. Các cặp đôi sẽ tận hưởng những giây phút ngọt ngào và hạnh phúc nhất bên người thân và bạn bè trong ngày trọng đại.

Địa chỉ: 487 Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Gia Hân Wedding Center

Đến với Gia Hân bạn sẽ có được một hôn trường rộng rãi thiết kế theo phong cách phương tây, nhà hàng được xây dựng thành hai sảnh, sảnh A có sức chứa 700 khách, sảnh B có sức chứa 550 khách, là hôn trường rộng rãi thỏa sức cho việc tổ chức trong ngày trọng đại của bạn và mặt bằng phía trước rộng rãi thoáng mát . có thể tổ chức tiệc ngoài trời , và trang trí cổng hoa Background , thỏa sức cho việc chụp hình cùng cô dâu chú rể.

Mức giá ở trung tâm hội nghị tiệc cưới Gia Hân là 4.000.000 VNĐ/bàn bao gồm 10 người. Thực đơn ở nhà hàng này cũng khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn từng món theo sở thích hay lựa chọn theo combo với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, nhà hàng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Với dịch vụ nhận trọn gói tiệc cưới khá phong phú. Đây là một lựa chọn tuyệt vời trong số các khách sạn năm sao. Không gian phòng tiệc rất lớn có sức chứa hàng trăm người. Giá cả thực đơn tối thiểu từ 600.000 VNĐ/người, chưa bao gồm đồ uống và các phụ phí và thực đơn có thể do bạn tự chọn hoặc theo gợi ý của nhà hàng.
Địa chỉ: Lô 4-5-6 Đường 2 Tháng 9, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Nhà Hàng Tiệc Cưới Danang Riverside Hotel

Nhà hàng – khách sạn Danang Riverside là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Vị trí đắc địa với view nhìn hướng ra bờ sông Hàn thơ mộng mang đến một không gian thoáng mát và vô cùng lãng mạn.

Nhà hàng có sức chứa lên đến 1000 khách địa điểm thích hợp để tổ chức buổi tiệc cưới với quy mô lớn. Đến với Danang Riverside bạn sẽ bị thu hút bởi kiến trúc sang trọng, lộng lẫy nơi đây. Là khu tích hợp nhà hàng – khách sạn nên việc nghỉ ngơi và di chuyển tại Danang Riverside vô cùng thuận lợi.

Các món ăn của nhà hàng cũng vô cùng đa dạng và hấp dẫn, được đánh giá là ngon và hợp khẩu vị của nhiều người. Bên cạnh đó. đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ khách hàng sẽ không khiến chủ tiệc cảm thấy thất v.

Địa chỉ: Lô 30A Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

  KHOA CHƯƠNG cảm ơn Quý khách hàng đã luôn TIN TƯỞNG và LỰA CHỌN chúng tôi làm người bạn đồng hành của các bạn trong mỗi chuyến đi
         Với gần 100 xe từ 4 – 7 – 16 chỗ mẫu mã đa dạng, chất lượng xe đời mới 2019-2023 luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách.
         Chúng tôi biết rằng các bạn đến với chúng tôi không chỉ vì mẫu mã xe đa dạng, chất lượng xe đời mới mà còn vì thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và quan trọng hơn là hỗ trợ KH hết mình khi rủi ro xảy ra.
Sự hài lòng của các bạn là động lực để chúng tôi tiếp tục phục vụ và nâng cấp dịch vụ mỗi ngày.
? Để được tư vấn thuê xe vui lòng liên hệ:
? CHO THUÊ XE ÔTÔ TỰ LÁI ĐÀ NẴNG – KHOA CHƯƠNG
? Hotline thuê xe: 0704.43.5555/ 0708.43.5555/ 0792.43.5555
? Địa chỉ trụ sở chính: 94 Phạm Văn Nghị- Quận Thanh Khê- TP Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *